Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Thiết Kế Căn Hộ Riva Park Quận 4


Ý tưởng thiết kế dự án căn hộ Riva Park quận 4

PHONG CÁCH THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Riva Park rất chú trọng đến thiết kế căn hộ xanh, hài hòa với thiên nhiên nhưng không tách rời phong cách và các tiện ích hiện đại.

Thiết kế căn hộ Riva Park

CĂN HỘ THANH LỊCH VÀ TINH TẾ

100% căn hộ có loggia rộng rãi đón nắng gió tự nhiên

100% phòng ngủ có cửa sổ hoặc tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên

Căn hộ từ 1 phòng ngủ - 3 phòng ngủ.

Cửa sổ 02 mặt thoáng, mở rộng tầm nhìn.

Thiết kế căn hộ vuông vức, tối ưu hóa công năng

Thang máy được bố trí 02 bên đầu tòa nhà giúp giao thông thuận lợi

Căn hộ Riva Park thiết kế hiện đại, sang trọng , mỗi căn hộ đều có sự sắp xếp thiết kế tối ưu diện tích sử dụng để không gian rộng & thoáng hơn.Lan can bằng kính cường lực.100% căn hộ có logia rộng rãi đón nắng gió tự nhiên . Đây là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho gia đình bạn.

Các căn hộ Riva Park có phong cách thiết kế hiện đại với diện tích từ 58m2 đến 111m2. Đặc biệt, thiết kế căn hộ vuông vắn nên việc bố trí nội thất được linh hoạt. Không gian phòng bếp và phòng khách được thiết kế liên hoàn kết hợp với logia rất thông thoáng, hoàn toàn gần gủi với thiên nhiên, tận dụng từng vị trí của các cửa sổ có chiều cao tối đa để đón gió và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào. Gió mát và ánh sáng quanh năm của khu căn hộ sẽ tạo cho chủ nhân Riva Park cảm giác thư thái, như đang hưởng trọn kỳ nghĩ dưỡng ở những biệt thự ven biển.

Toàn bộ thiết bị bên trong căn hộ đều sử dụng hàng ngoại nhập có chất lượng 5 sao. Trong đó, mỗi căn hộ sẽ được trang bị hệ thống khóa từ tự động và hệ thống camera xuyên suốt đảm bảo anh ninh 24/24, sản phầm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, bộ nội thất phòng tắm với chất liệu và mẫu mã tương đương với các resort 5 sao hiện nay đang được ưa chuộng sử dụng.
Thiết Kế Căn Hộ Riva Park Quận 4
4/ 5
Oleh