Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Chủ Đầu Tư Riva Park

Chủ đầu tư:
Chúng tôi, Công ty cổ phần thương mại Địa ốc Việt (Vietcomreal), được thành lập bởi các cổ đông sáng lập có uy tín (Vietcombank, SJC, Huy Hoàng, Sabeco Land, Hưng Thịnh), là một doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và kinh doanh dịch vụ bất động sản tại Việt Nam.
Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của Vietcomreal bao gồm:

- Đầu tư phát triển dự án bất động sản.

- Hợp tác góp vốn và kêu gọi các nguồn lực khác để đầu tư phát triển dự án bất động sản

- Tiếp thị, môi giới và phân phối các loại hình bất động sản.

Một Số Dự  Án Đã Đi Vào Hoạt Động
- Các hoạt động kinh doanh bất động sản và dịch vụ bất động sản khác.
Với xu hướng hội nhập thị trường, Vietcomreal luôn trân trọng và mong muốn mở rộng mối quan hệ hợp tác với tất cả các đối tác trong và ngoài nước trên phương diện đồng hành và phát huy tối đa lợi thế của các bên như sau:
- Hợp tác phát triển dự án bất động sản.
- Nhận chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ dự án.
- Tư vấn đầu tư, lập dự án đầu tư kinh doanh bất động sản.
- Hợp tác phát triển các dịch vụ thẩm định giá, đấu giá, quản lý bất động sản.
- Hợp tác xây dựng cơ sở hạ tầng.
Mục tiêu phát triển chiến lược của Vietcomreal tại thị trường Việt Nam là đồng hành cùng các thương hiệu mạnh của các cổ đông sáng lập để tiến hành các hoạt động kinh doanh với các dự án bất động sản dài hạn cùng với sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.
Tất cả các dự án của Vietcomreal đều nằm ở những vị trí đẹp, quy hoạch hoàn chỉnh, thiết kế hiện đại cùng cam kết chất lượng, tiến độ và chiến lược giá hợp lý.
Với tiềm lực tài chính mạnh từ các cổ đông uy tín, chúng tôi cam kết mang đến cho thị trường nhà ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh những sản phẩm chất lượng cao cấp, đạt chuẩn sống hiện đại và văn minh nhất.
Chủ Đầu Tư Riva Park
4/ 5
Oleh